Thứ sáu, ngày 01 tháng 08 năm 2025
Thống kê hồ sơ
Bình Chọn
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Cập nhật lúc: 01/01/2025

UBND huyện họp đánh giá công tác rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo năm 2024, triển khai xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn huyện

Sáng ngày 30/12/2024, UBND huyện Krông Năng tổ chức cuộc họp đánh giá công tác rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo năm 2024; triển khai xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn huyện. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Thu An – Bí thư Huyện ủy; Phạm Bá Thìn – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; Cao Xuân Phu – Phó Chủ tịch HĐND huyện; Trần Văn Ngọc – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Trần Minh Châu – Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Công an huyện; lãnh đạo một số phòng chuyện môn; Bí thư, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn.

IMG_1156

                                                       Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Thu An phát biểu chỉ đạo cuộc họp

Theo đó tổng số hộ dân trên địa bàn huyện cuối năm 2024 là 32.780 hộ, trong đó số hộ nghèo là 4.532 hộ chiếm 13,83% số hộ dân toàn huyện; tổng số hộ nghèo DTTS cuối năm 2024 là 2.728 hộ chiếm 27,48% số hộ DTTS và chiếm 60,19% tổng số hộ nghèo; tổng số hộ cận nghèo cuối năm 2024 là 3.458 hộ chiếm 10,55%.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã nghe lãnh đạo Phòng Lao động Thương binh và Xã hội báo cáo kết quả rà soát hộ nghèo, hộ nhà dột nát, nhà tạm bợ; lãnh đạo Công an huyện báo cáo các nội dung kiểm tra rà soát hộ nghèo, cận nghèo; Chủ tịch UBND các xã, thị trấn báo cáo kết quả rà soát hộ nghèo, cận nghèo. Các đại biểu đã tập trung trao đổi, thảo luận nêu lên những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện công tác kiểm tra, rà soát.

IMG_1151 (1)

Các đại biểu tham dự cuộc họp

Phát biểu chỉ đạo cuộc họp, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Thu An đề nghị UBND các xã, thị trấn triển khai kế hoạch rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo, xóa nhà tạm, nhà dột nát bám sát theo kế hoạch của UBND huyện; căn cứ vào các tiêu chí đánh giá hộ nghèo, hộ cận nghèo để rà soát, đánh giá; tăng cường công tác kiểm tra để tránh trường hợp trùng lặp và không bỏ sót hộ nghèo. Đảm bảo việc triển khai thực hiện đúng đối tượng, đúng quy trình, đảm bảo chính xác, khách quan, công khai, đúng tiến độ, thời gian quy định và đạt hiệu quả cao.

T/h: Trường Vinh

 

Lấy link copy
In Gửi Email

Bài viết liên quan

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang